มีนาคม 29, 2024
วิธีเล่นเกมหม้อไฟแห่งความสุข ฝึกบริหารธุรกิจชาบู ลับสมอง

วิธีเล่นเกมหม้อไฟแห่งความสุขที่กำลังฮิตอยู่นี้มาจาก “ชาบู หม้อไฟ” ซึ่งเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออก

วิธีเล่นเกมหม้อไฟแห่งความสุข ฝึกบริหารธุรกิจชาบู ลับสมอง

วิธีเล่นเกมส์ ถือเป็นวัฒนธรรมการกินที่แพร่หลาย จนกระทั่งเกิดเป็นไอเดียปิ๊งให้กับบริษัทออกแบบเกม เลือกสร้างเกมบริหารธุรกิจลับสมอง ในชื่อว่า “ร้านหม้อไฟแห่งความสุข” เกมหม้อไฟแห่งความสุข คืออะไร เกมหม้อไฟแห่งความสุข มีชื่อเต็มๆ ว่า “ร้านหม้อไฟแห่งความสุข” ใครที่กำลังสนใจดาวน์โหลดเกมนี้เพียงเข้าไปที่ Google Play หรือ App Store พิมพ์ค้นหาคำว่า “ร้านหม้อไฟ” ก็จะขึ้นมาให้ดาวน์โหลดแล้ว เล่นได้ทั้ง iOS และ Android เกมร้านหม้อไฟแห่งความสุขกำลังได้รับความนิยม จากกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย เพราะเล่นง่าย แปลกใหม่ และมีเควสที่โดนใจสายกิน เริ่มจากการลงทุนหม้อไฟไม่กี่โต๊ะ ไปจนถึงเปิดร้านหลายสาขา ก่อนอื่นต้องรู้จักตัวละครต่างๆ ก่อน ได้แก่ สิ่งที่ทำให้เกมร้านหม้อไฟแห่งความสุขนี้โด่งดัง ได้รับยอดดาวน์โหลดกว่า 2 แสนครั้งหลังเปิดตัวไม่กี่วัน คือการออกแบบเกมเหมือนร้านหม้อไฟของจริง ให้ผู้เล่นได้รู้จักบริหารการใช้เงิน ถือเป็นเกมที่ทำออกมาตอบรับผู้ที่อยากเปิดธุรกิจชาบู หม้อไฟ เป็นของตัวเอง วิธีเล่นเกมร้านหม้อไฟแห่งความสุข

1. ดาวน์โหลดเกม
2. บริหารร้าน จัดร้านให้สวยงาม
3. รับแขก รับออเดอร์ส่งให้กับพ่อครัว เพื่อมาเสิร์ฟให้ทันเวลา
4. เช็กบิล
5. ล้างจาน

ทุกครั้งที่เข้าเกม จะเปิดทิ้งเอาไว้ให้ตัวละครเล่นเองก็ได้ แต่จะมีเควสให้กดเพื่อทำคะแนนรับรางวัลจากภารกิจ ข่าววิธีเล่นเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเพื่อเพิ่มทักษะพิเศษ คิดสูตรใหม่โดยกดที่เจ้าแมวเหมียว หรือดูคลิป ดูโฆษณานอกจากนี้ สิ่งที่เป็นกิมมิกให้กับผู้เล่นรู้สึกหรรษาไปด้วย ก็คือแคปชั่น การพูดของตัวละครในเกม รู้สึกอินไปกับการเล่นเกมและการกินชาบูช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆ ของเราหายไป แล้วขึ้นแคปชั่นว่ากำลังบริหารร้านหม้อไฟ ก็ถามให้ดีๆ ก่อนว่าเปิดร้านจริงหรือว่ากำลังเล่นเกมอยู่ เผื่ออยากอุดหนุนแล้วปรากฏว่าเพื่อนแค่เล่นเกม